10/01/2015

Hải Đăng Net Kính Chào

 Các Bạn Game Thủ CẢm 

Ơn Các Bạn Đẵ Ủng Hộ 

Quán Suốt Thời Gian Qua

LoL Pro là phần mềm miễn phí để thay đổi skin mặc định liên minh huyền thoại Việt Nam (ngoài ra còn bổ sung 1 số skin không có trong Shop LMHT
và đặc biệt là phần mềm sẽ tự động kích hoạt chức năng x2 IP LOL khi chạy tool) khi chạy chương trình sẽ tự động bảng chọn tướng Liên Minh Huyền Thoại để chọn skin cần Mod, sau đó việc còn lại của bạn là chỉ việc nhấn vào tướng và chọn skin cần   mod rồi click Kích Hoạt để kích hoạt skin cho game liên minh, các bạn có thể yên tâm sử dụng phần mềm tại http://ModSkinLolVN.Com, chúng tôi cam đoan sẽ ko gây hại đến tài khoản và dữ liệu Data mắc định Liên Minh Huyền Thoại của bạn, phần mềm hoàn toàn miễn phí và dễ sử dụng !
Hôm nay, chúng tôi xin được phát hành phiên bản update Mods skin "LoL Pro 2.2". Phiên bản này sửa chữa một số lỗi và tương thích với LMHT VN phiên bản update 5.7
Tải LoL Pro Skin 2.2 
  • Tương thích với Liên Minh Huyền Thoại VN phiên bản 5.7
  • Fix lỗi không tìm thấy LMHT 
  • Mod tất cả skin shop Riot + 1 số skin Custom khác
  • Chú ý: Không cần phải chọn skin mặc định nhé.Đây là điểm "Pro"của phần mềm này.Bạn có thể chọn trang phục bạn đã mua trong Game,người khác sẽ thấy trang phục bạn chọn,còn bạn thấy trang phục đã mod nhé :)






Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét

Free Global Counter